Danh mục
Trang chủ >> Làm đẹp >> Mật mí một số thực phẩm không gây tăng cân chị em có thể ăn thoải mái

Mật mí một số thực phẩm không gây tăng cân chị em có thể ăn thoải mái

Mật mí một số thực phẩm không gây tăng cân chị em có thể ăn thoải mái
5 (100%) 1 vote

Ăn gì để giảm béo, giữ dáng là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều chị em, bật mí một trong số các thực phẩm không gây tăng cân chị em có thể ăn thoải mái mà không lo bị tăng cân.

Bật mí một số các thực phẩm ăn thoải mái không gây tăng cân

Bật mí một số các thực phẩm ăn thoải mái không gây tăng cân

Để giúp bạn không bị ảnh hưởng tới quá trình giảm cân làm đẹp, đốt mỡ nhưng vẫn giúp bạn kiểm soát được cơn thèm ăn thì những thực phẩm tự nhiên chưa ít calo dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Dưa leo: Dưa leo chứa nhiều nước và nhiều lợi ích rất tốt cho sức khỏe. Vỏ dưa leo chứa khá nhiều dinh dưỡng, đặc biệt Beta-Carotene, giúp làm sáng mắt, tốt nhất là hãy ăn cá vỏ nữa nhé.

Dưa lưới: Dưa lưới mang trong mình rất nhiều Beta-Carotene, một dạng thể của vitamin A giúp mắt sáng khỏe hơn so với khi ăn các loại trái cây khác như: cam, bưởi, lê và xoài. Chỉ cần ăn  1 ít dưa lưới là đủ cung cấp nhiều kali cũng như đảm bảo 100% hàm lượng vitamin A, C cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Bắp rang: Có lẽ bạn sẽ khá bất ngờ vì món ăn này, nhưng nếu không thêm bơ, đường vào trong khi rang chẳng có gì phải lo đâu nhé. Một chén bắp rang không gia vị chẳng ảnh hưởng gì lắm tới cân nặng đâu.

Cà chua: Cà chua chứa rất nhiều chất carotennoid, lycopene, giúp chống lão hóa và giúp nó có màu đỏ đẹp như thế. Ngoài ra, cà chua còn chứa rất nhiều vitamin A, C, B2, kali và chất xơ nữa.

Bưởi giúp bạn đốt mỡ cực tốt khi kết hợp vào các bữa ăn giúp giảm cân

Bưởi giúp bạn đốt mỡ cực tốt khi kết hợp vào các bữa ăn giúp giảm cân

Bưởi: Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng bưởi giúp bạn đốt mỡ cực tốt khi kết hợp vào các bữa ăn giúp giảm cân với trái bưởi. Bưởi chứa rất nhiều chất xơ, giúp giảm cảm giác đói bụng, ổn định lượng đường trong máu.

Bác sĩ, giảng viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Vitamin C còn giúp tăng cường sức đề kháng, chống ung thu và các vấn đề liên quan tới tim mạch, Ngoài ra bưởi còn giúp kích thích giảm cholesterol, cải thiện tiêu hóa.

Cải xoăn: Cải xoăn, khá giống rong biển, chứa rất nhiều iot và gần như không chứa calo. Tuy nhiên, bạn đừng có dại dột mà làm món sushi với can xoăn nhé. Vì cơm trắng chứa rất nhiều tinh bột sẽ làm bạn tăng cân mà thôi.

Các loại rau: Các loại rau như Salad, xà lách là các loại rau chứa nhiều chất xơ và các loại vitamin. Đặc biệt gần như không chứa calo, do đó bạn cứ ăn thoải mái mà không lo tăng cân đâu.

Cam: Tất cả mọi người đều biết rằng cam chứa rất nhiều vitamin C. Vì vitamin C rất quan trọng trong các sản phẩm collagen, cam giúp bảo vệ làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, cam chứa rất ít calories.

Súp lơ trắng: súp lơ trắng rất giàu dinh dưỡng, chúng chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và phytochemical, giúp chống lại các bệnh mạn tính. Ngoài ra, nó còn cung cấp rất nhiều folate, chất xơ, vitamin K, C.

Dâu tây: Dâu chứa rất nhiều kali và chất xơ. Đặc biệt, nó không chứa chất béo, Cholesterol hay natri. Dâu còn giúp cho tim mạch bạn nữa đó nha

Bông cải xanh là một trong những loại rau củ giàu protein

Bông cải xanh là một trong những loại rau củ giàu protein

Bông cải xanh: Loại bông cải này vừa có màu sắc đẹp vừa chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng. Nó chứa sulforaphane – một loại chất chống ung thư bằng cách phá hủy các hóa chất gây ung thư.

Ngoài các loại vitamin A, C, E và K, bông cải xanh còn chứa 20% lượng chất xơ cơ thể cần thiết trong 1 ngày. Đặc biệt đây là 1 trong những loại rau củ giàu protein cho dân tập gym mà bạn nên bổ sung mỗi ngày đó.

Lòng trắng trứng: Điều dưỡng viên, giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng  – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Bình Thạnh TPHCM cho biết: Bạn có thể ăn số lượng lớn mà không cần phải lo quá nhiều. Hỗn hợp lòng trắng trứng và cà chua sẽ cho bạn 1 món ăn cực ngon, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, để đảm bảo không gây dư thừa mỡ, bạn nên chiên bằng các loại dầu như dầu oliu nhé.

Khoai lang: Chắc chắn những ai muốn giảm cân thì đã xếp loại củ này vào danh sách các thực phẩm tự nhiên giúp giảm cân vào top đầu rồi. Nó rất giàu beta – carotene. Một củ khoai lang chỉ chứa 86 calo nhưng lại giúp bạn no rất lâu.

 

Có thể bạn quan tâm

Những thực phẩm dễ gây mụn chị em nên tránh

Những thực phẩm dễ gây mụn chị em nên tránh5 (100%) 1 vote Có rất …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *