Danh mục
Trang chủ >> Làm đẹp >> Cách giảm cân >> 6 thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả

6 thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả

6 thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả
5 (100%) 1 vote

Dáng đẹp, làn da mịn màng tươi sáng là mong muốn của phái nữ. Bí quyết có một thân hình cần đối từ thực phẩm không cần dùng đến thuốc hay thực phẩm chức năng giảm cân.

6 thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả

6 thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả

Để có dáng đẹp như ý, nhiều người không tiếc tiền để mua những thực phẩm giảm cân không những không giảm được cân mà còn mang bệnh vào người. Vì thế, việc tìm hiểu những kiến thức giảm cân, làm đẹp từ những thực phẩm thiên nhiên là điều cần thiết giúp bạn vừa giảm được cân vừa có một sức khỏe tốt.

Cần tây: Giúp mặt thanh tú

Các nhà khoa học khi làm nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, việc nhai thức ăn sẽ làm cho cơ hàm hoạt động và vô hình dung hoạt động này được xem là cách giảm béo cho khuôn mặt của bạn.

Các nhà khoa học cho hay, cần tây là thực phẩm giàu protein, carbonhydrat, các chất khoáng và vitamin, đặc biệt cần tây còn chứa một lượng chất xơ vô cùng lớn. Vì vậy khi ăn cần tây, bạn phải nhai với một lực lớn hơn, cộng với hàm lượng các vi chất có trong cần tây sẽ giúp khuôn mặt bạn gầy đi đáng kể.

Bưởi: Cho đôi vai thon

Nghiên cứu chỉ ra, lưng và vai là 2 bộ phận rất khó gây nên nhiều chị em luôn cảm thấy bó tay với nó. Nhưng thực chất việc béo lên của lưng và vai chủ yếu là do cơ thể hấp thụ quá nhiều đường và chuyển hóa thành chất béo.

Nếu bạn muốn giảm béo 2 bộ phần này thì bưởi là trái cây bạn nên chọn. Đặc điểm của bưởi là có hàm lượng calo thấp, chứa thêm 2 loại enzym có tác dụng giúp đường dư thừa không chuyển hóa thành chất béo, bưởi đã trở thành loại trái cây quý giá và hữu hiệu giúp bạn có được đôi vai thon như ý.

Chuối: Tạo vòng eo nhỏ

Nếu bạn đang ước ao có một vòng eo thon nhỏ thì chuối là lựa chọn thông minh. Chuối có tác dụng nhuận tràng, hàm lượng calo trong chuối cũng thấp, trung bình một quả chuối có khoảng 87g calo nó giúp bạn thải độc cơ thể, thu gọn vòng eo.

Quả việt quất: Vòng bụng phẳng lì

Quả việt quất: Vòng bụng phẳng lì

Quả việt quất: Vòng bụng phẳng lì

Mong muốn có vòng bụng phẳng lỳ không mỡ bụng bạn nên thường xuyên ăn việt quất. Loại trái cây này chứa chất chông oxy hóa giúp phân giải các chất béo tích tụ ở bụng, đó còn được gọi là “chất hòa tan”, giúp bạn có được vùng bụng phẳng như ý muốn. Đặc biệt, chất chống oxy hóa trong quả việt quất còn có tác dụng tái tạo tế bào da, giúp da bạn luôn đẹp mịn màng.

Táo: Kiến tạo đùi thon

Đùi là nơi dễ tích tụ mỡ nhất, muốn có cặp đùi thon gọn, bạn không nên ăn nhiều muối. Bởi vì nếu lượng muối nhiều hơn mức cần thiết, bạn sẽ uống nhiều nước và dễ bị giữ nước trong cơ thể, tạo nên phù nề và nó chủ yếu tập trung ở đùi.

Theo kiến thức y học, táo là loại quả được nhắc đến rất nhiều với tác dụng giảm béo. Táo có hàm lượng canxi lớn hơn nhiều các loại quả khác sẽ giúp chuyển hóa muối dư thừa trong cơ thể, chuyển hóa năng lượng, chống béo đùi.

Rong biển: Giúp đôi chân nhỏ gọn

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng vitamin A có thể giúp đôi chân bóng mịn, mềm mại. Vitamin B2 giúp loại bỏ các chất béo ở chân.

Trong khi đó rong biển lại có rất nhiều vitamin A, B1, B2 và nhiều loại khoáng chất cũng như chất xơ khác nên nếu bạn ăn nhiều rong biển, chúng sẽ giúp bạn có được đôi chân thon nhỏ.

Nguồn: ykhoaviet.edu.vn

Có thể bạn quan tâm

Uống nước lá ổi có tác dụng như thế nào với sức khỏe con người?

Uống nước lá ổi có tác dụng như thế nào với sức khỏe con người?5 …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *